Máy massage tự sướng cao cấp

1.250.000 VNĐ
Máy rung tự sướng cho nữ tạo cho bạn những cảm giác mới lạ cực mạnh , chỉ cần mở công tắc nguồn sau đó tùy chỉnh chế độ rung và đặt máy rung tự sướng vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận được sự sung sướng từng giây từng phút.
 Lưu ý :
Để khách hàng không phải lo lắng về việc sử dụng qua các sản phẩm đã qua sử dụng chúng tôi đã nhập các sản phẩm còn nguyên SEAL của nhà sản xuất.
Thông tin sản phẩm : Máy rung tự sướng được tạo ra giúp bạn kích thích âm đạo , điểm G hay những vùng nhạy cảm khác một cách mạnh mẽ.  Phần đầu của máy rung tự sướng được thiết kế với cao su mềm khi hoạt động sẽ tạo cho bạn cảm giác cực kỳ êm ái nơi vùng nhạy cảm. Máy có thể hoạt động với pin tiểu bình thường hoặc cũng có thể hoạt động với nguồn điện 220V rất tiện lợi. Nếu muốn một cảm giác đê mê sung sướng thật mạnh mẽ thì đây là sản phẩm tuyệt với cho bạn.
Chức năng sản phẩm :Sản phẩm có khả năng rung cực mạnh với nhêều chế độ. Bạn có thể dùng máy rung tự sướng làm cho bạn tình của bạn ngây ngất lên chín tầng mây. Chỉ cần dùng đầu của máy rung tự sướng đưa tới các vùng nhạy cảm , bạn tình của bạn sẽ phải rên lên vì sướng.
Thông số sản phẩm :

Cấu tạo :
Phần đầu của máy rung tự sướng : là silicon mềm tạo hưng phấn cho bạn
Phần thân máy rung : làm từ nhựa cứng
Bộ phận sạc + pin : làm từ nhựa cứng
Kích thước :
Chiều dài : 23 cm
đường kính : 1 cm =>3,3 cm
Hướng dẫn sử dụng :
Việc sử dụng máy rung tự sướng rất đơn giản , khi mua sản phẩm về bạn có thể thử bằng cách cắm trưc tiếp vào nguồn điện trong gia đình hoặc dùng pin tiểu thường với 6 cục. Sau khi đã kết nối ơới nguồn điện bạn có thể điều chỉnh rung bằng cách gạt phím tròn ngay trên máy rung tự sướng như hình bên cạnh.
kết hợp sử dụng :
Việc sử dụng kết hợp máy rung tự sướng rất đa dạng bạn có thể dùng nó để kích thích kết hợp cùng với dương vật giả để tăng phần khoái cảm lúc dạo đầu hoặc kích thích nhêều vùng nhạy cảm cùng lúc giúp bạn lên đỉnh cực sướng một cách nhanh chóng.


Video tham khảo:

Các sản phẩm cùng loại:

Giới thiệu với bạn bè :
 
Hổ Trợ : Thành phố Vũng Tàu | Thành phố Hồ Chí Minh | Email: www.sunrang@yahoo.com
Copyright © 2011. SAFE SEX TOY FOR ALONE LIFE - All Rights Reserved
Template Created by G U E S S Used by S E X S A F E S H O P
Sản phẩm được cung cấp bởi nhiều nguồn Internet