Dương vật giả rung dành cho giới bình dân

400.000 VNĐ
Hình ảnh đôi khi chỉ mang tính chất minh họa
Duong vat gia giá rẻ là dòng sản phẩm sextoy phổ thông được ưa chuộng của nhiều bạn nữ. Chất liệu silicon tốt, mềm mịn, thiết kế tinh xảo, gân guốc trông như “hàng thật” nhìn vào vô cùng bắt mắt. Thân dương vật cong, như thế khi sử dụng, duong vat giả sẽ chạm thẳng vào G của người nữ.

Dương vật giả giá rẻ có chức năng rung từ manh đến nhẹ với bộ phận điều khiển chắc chắn. Các bạn nam có thể mua tặng bạn tình của mình mỗi khi đi công tác, để nàng thôi cảm giác nhớ “chàng nhỏ”. Đây là sản phẩm nên mua vì tính năng tốt mà giá lại vô cùng dễ mua. Hàng hot năm 2011 với 2 màu (màu hồng và màu da). 


Lưu ý khi sử dụng:


Đây là sản phẩm cá nhân do đó bạn hãy cẩn thận giữ sạch sẽ nó trước và sau khi sử dụng. Khi rửa với nước, bạn cần tránh mạch điện để mạch không bị lỗi. duongvatgia giá rẻ nên được để tránh xa các loại chất bẩn như mực. Nên tháo pin ra và để duongvat vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp.
Các sản phẩm nên mua kèm để sử dụng dương vật giá rẻ một cách hiệu quả:


- Gel bôi trơn Love Kiss Nhật Bản: một tube gel bôi trơn mùi trái cây là thứ không thể thiếu khi sử dụng dương vật giả giá rẻ. gel boi tron Love Kiss vừa thay thế chất nhờn của phụ nữ lại có mùi hương trái cây vô cùng dễ chịu sẽ giúp bạn dễ đạt hưng phấn hơn hẳn.

- Gel tăng hưng phấn Femystigue: sản phẩm nổi tiếng trên thị trường thế giới xuất xứ Hoa Kì, giúp các nàng dễ đạt cực khoái hơn. Chỉ cần thoa một ít lên vùng kín vậy là cứ vô tư mà “sung sướng”.

- Hoặc bất kỳ loại Gel bôi trơn nào đang cung cấp trên thị trường với điều kiện đảm bảo an toàn và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu vệ sinh y tế...

Các sản phẩm cùng loại:

Giới thiệu với bạn bè :
 
Hổ Trợ : Thành phố Vũng Tàu | Thành phố Hồ Chí Minh | Email: www.sunrang@yahoo.com
Copyright © 2011. SAFE SEX TOY FOR ALONE LIFE - All Rights Reserved
Template Created by G U E S S Used by S E X S A F E S H O P
Sản phẩm được cung cấp bởi nhiều nguồn Internet