dương vật giả rung, có dây đeo

800.000 VNĐ


Dương vật giả có dây đeo được khá nhiều người lựa chọn bởi những gì mà nó mang lại. Ưu điểm của dương vật giả dây đeo là khả năng sử dụng với nhiều mục đích và đối tượng khác nhau nhằm tăng hưng phấn và kích thích khi sử dụng. Dương vật giả có dây đeo có silicon rất mềm mại và không có mùi hôi
Lưu ý :
Để khách hàng không phải lo lắng về việc sử dụng qua các sản phẩm đã qua sử dụng chúng tôi đã nhập các sản phẩm còn nguyên SEAL của nhà sản xuất.
Thông tin sản phẩm :
Dương vật giả dây đeo được thiết kế để mang vào khi quan hệ tình dục. Với phần dương vật được làm rất chi tiết với màu sắc và hình dáng như màu dương vật của đàn ông khi cương cứng. Dương vật giả dây đeo có khả năng rung tạo cảm giác thích thú hưng phấn khi quan hệ. Dương vật giả dây đeo có dây đeo để mang vào khi quan hệ. Dương vật giả dây đeo có thể dùng cho les với nhau hoặc có thể dùng để tăng kích thước dương vật , kéo dài thời gian quan hệ cho người yếu sinh lý.
Chức năng sản phẩm:.
Chức năng rung : Đó là chức năng rung với cục rung ngay ở đầu dương vật giả nhằm kích thích tăng hưng phấn vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ . Đây là chức năng kích thích ở dương vật giả dây đeo hoạt động rất hiệu quả và được chị em phụ nữ rất ưa thích. Khi hoạt động phần đầu dương vật giả sẽ rung lên tăng cảm giác kích thích hưng phấn cho bạn trong suốt quá trình quan hệ.

Thông số sản phẩm :

Cấu tạo :
Phần đầu và dương vật  : được làm bằng Silicon mềm
Phần thân dương vật : Vỏ Silicon bên trong có bộ phận tạo rung.
Phần cuối dương vật : Là bộ điều khiển tách rời
Kích thước:
Tổng chiều dài dương vật          : 18 cm ;
Chiều dài phần thân dương vật : 18 cm
Đường kính dương vật                : 3,0 cm

Dương vật giả dây đeo với màu sắc như da người được làm từ chất liệu silicon mềm tạo cảm giác thật khi sử dụng,  riêng bộ điều khiển được làm bằng chất liệu silicon cứng. Phần trong dương vật giả ở phía đầu là bộ phận tao rung.
Hướng dẫn sử dụng :
Cách sử dụng : Khi sử dụng dương vật giả bạn cần phải gắn pin trước khi sử dụng . Sau khi đã gắn pin xong thì việc sử dụng cũng rất đơn giản với 1 nút xoay , 1 nút bấm phía trên để tăng giảm hay tắt chế độ rung.
Cách bảo quản :
Việc bảo quản dương vật giả cũng đơn giản , sau khi sử dụng bạn dùng nước rửa sạch phần đầu và thân của dương vật giả , tránh để nước ngấm vào bộ điều khiển sẽ làm hỏng bộ điều khiển. Tránh để dương vật giả tiếp xúc với nhiệt độ cao như ánh mặt trời , máy sấy , bàn là ... vì nhiệt độ cao có thể làm biến dạng silicon. Không rửa dương vật giả tiếp xúc với các hóa chất vì có thể gây ra các phản ứng hóa học làm sản phẩm bị biến dạng. Sau khi rửa sạch lau kho bạn chỉ cần giữ sản phẩm tại một nơi kín đáo , khô ráo là được.

Các sản phẩm cùng loại:

Giới thiệu với bạn bè :
 
Hổ Trợ : Thành phố Vũng Tàu | Thành phố Hồ Chí Minh | Email: www.sunrang@yahoo.com
Copyright © 2011. SAFE SEX TOY FOR ALONE LIFE - All Rights Reserved
Template Created by G U E S S Used by S E X S A F E S H O P
Sản phẩm được cung cấp bởi nhiều nguồn Internet