Dương vật xoay, rung 7 chế độ - hàng tốt

850.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm: Dương vật giả xoay, rung 7 chế độ được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn của mỹ. Sản phẩm có chức năng rung và xoay với nhiều chế độ siêu cảm giác , dương vật giả đầu tròn, trơn có kích thước tương đối phù hợp với phụ nữ Châu Á . Sản phẩm có chức năng rung , xoay , ngoáy , xoay qua xoay lại tạo cho bạn những cảm giác mới. Đầu dương vật giả làm hơi bẹp và nghiêng về một phía ( như hình ảnh ) khi sử dụng sẽ làm bạn cảm thấy một đầu dương vật đang kích thích điểm G của bạn . Bộ điều khiển của dương vật giả xoay, rung 7 chế độ được gắn ngay trên dương vật và sử dụng 4 pin tiểu thường.

Chức năng sản phẩm: Chức năng sản phẩm bao gồm các chức năng chính là rung , xoay , ngoáy. Với chức năng xoay nhẹ nhàng và 7 cấp bật rung giúp tạo cảm giác tuyệt vời khi kích thích.




Huớng dẫn sử dụng:
1. Lắp pin đúng cách (sản phẩm này sử dụng hai pin 1.5V 5)
2. Đề nghị sử dụng kèm bao cao su
3. Vào cơ thể, bắt đầu chuyển đổi, cho đến khi đỉnh điểm
4. Tắt chuyển đổi, và thoát ra khỏi cơ thể.

Lưu ý sử dụng:
Thiết bị này được dành riêng cho cá nhân, hãy cẩn thận để giữ cho nó sạch sẽ trước và sau khi sử dụng, khi rửa nó, giữ lại một phần mạch ra khỏi nước, tránh gây ra lỗi điện; giữ silicone bao gồm đi từ vật chất bẩn như mực, trước khi lưu trữ,loại bỏ pin và đặt lại vị trí bình thường của nó tương ứng trong bao bì, hộp để sử dụng trong tương lai.

Các sản phẩm cùng loại:

Giới thiệu với bạn bè :
 
Hổ Trợ : Thành phố Vũng Tàu | Thành phố Hồ Chí Minh | Email: www.sunrang@yahoo.com
Copyright © 2011. SAFE SEX TOY FOR ALONE LIFE - All Rights Reserved
Template Created by G U E S S Used by S E X S A F E S H O P
Sản phẩm được cung cấp bởi nhiều nguồn Internet