Dương vật giả rung, ngoáy... dính tường

750.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm :
Dương vật giả gân gắn tường có bề ngoài giống như dương vật đàn ông được làm từ chất liệu silicon mềm , dai , mịn. Dương vật giả gân gắn tường được nối với bộ điều chỉnh thể thay đổi chế dộ rung ngoáy khi sử dụng.
Dường kính dương vật : 4 cm;
Chiều dài dương vật : 19 cm;

Hướng dẫn cơ bản :
Dương vật giả gân gắn tường rất dễ dàng sử dụng. Lần đầu tiên sử dụng bạn có thể rửa qua nước sau đó gắn pin vào bộ điều chỉnh. Để Dương vật giả gân gắn tường có thể gắn vào một mặt phẳng chắc chắn bạn nên tìm nơi không lỗi lõm quá , nếu là mặt kính hoặc nền gạch nhà thì tốt. Bạn chỉ cần đặt mạnh phần góc của Dương vật giả gân gắn tường Vibrator xuống nền mặt phẳng tự động dương vật giả sẽ gắn vào mặt phẳng , phần việc còn lại là đặt âm đạo của bạn lên đầu dương vật để thỏa mãn sự sung sướng. Sau khi sử dụng bạn có thể rút dương vật ra khỏi mặt phẳng bằng cách kéo phần gốc dương vật về một phía không nên kéo theo phương vuông góc với mặt phằng vì như vậy rất khó rút dương vật giả ra.




Huớng dẫn sử dụng:
1. Lắp pin đúng cách (sản phẩm này sử dụng hai pin 1.5V 5)
2. Đề nghị sử dụng kèm bao cao su
3. Vào cơ thể, bắt đầu chuyển đổi, cho đến khi đỉnh điểm
4. Tắt chuyển đổi, và thoát ra khỏi cơ thể.


Lưu ý sử dụng:
Thiết bị này được dành riêng cho cá nhân, hãy cẩn thận để giữ cho nó sạch sẽ trước và sau khi sử dụng, khi rửa nó, giữ lại một phần mạch ra khỏi nước, tránh gây ra lỗi điện; giữ silicone bao gồm đi từ vật chất bẩn như mực, trước khi lưu trữ,loại bỏ pin và đặt lại vị trí bình thường của nó tương ứng trong bao bì, hộp để sử dụng trong tương lai.

Các sản phẩm cùng loại:

Giới thiệu với bạn bè :
 
Hổ Trợ : Thành phố Vũng Tàu | Thành phố Hồ Chí Minh | Email: www.sunrang@yahoo.com
Copyright © 2011. SAFE SEX TOY FOR ALONE LIFE - All Rights Reserved
Template Created by G U E S S Used by S E X S A F E S H O P
Sản phẩm được cung cấp bởi nhiều nguồn Internet